Thứ Bảy, 9 tháng 3, 2013

Tổng cục Du lịch quảng bá cho... Trung Quốc tại hội chợ quốc tế?

 Tham gia hội chợ du lịch lớn nhất thế giới để quảng bá du lịch Việt Nam, nhưng ngay trong gian hàng trưng bày, Tổng cục Du lịch Việt Nam lại treo một bức ảnh giới thiệu địa danh nổi tiếng của... Trung Quốc. 

Tham gia một hội chợ du lịch lớn nhất thế giới đang diễn ra ở Đức để quảng bá du lịch Việt Nam cho du khách quốc tế nhưng ngay trong gian hàng trưng bày, giới thiệu của Tổng cục Du lịch Việt Nam lại treo một bức ảnh giới thiệu địa danh   my pham the face shop   du lịch nổi tiếng của... Trung Quốc.

Tối 7.3, trên trang Facebook của một người tên H.,đang công tác tại một công ty chuyên về du thuyền ở Việt Nam, đăng một bức ảnh khổ lớn về bức tượng đá cao nhất thế giới có tên Lạc Sơn Đại Phật ở tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc), kèm theo chú thích: "Ảnh Lạc Sơn Đại Phật ở Tứ Xuyên".

Ảnh   tui dung laptop   tượng Lạc Sơn Đại Phật (Trung Quốc)nằm ngay trong gian hàng chung Việt Nam tại Hội chợ du lịch quốc tế ITB 2013 diễn ra ở Berlin, CHLB Đức - Ảnh: Một doanh nghiệp cung cấp

Điều đáng nói, theo thông tin từ trang Facebook này, bức ảnh trên được trưng bày ngay trong gian hàng của Tổng cục Du lịch Việt Nam và một số doanh nghiệp du lịch Việt Nam đang tham   mu online 2013   dự Hội chợ du lịch quốc tế ITB 2013.

Sau khi bức ảnh được đăng trên Facebook, rất nhiều người đã nhanh chóng vào bình luận và đặt câu hỏi liệu bức ảnh này có phải được chụp tại ITB 2013 ở Đức hay không? Nếu đúng như vậy thì không thể chấp nhận được.

Nhận được thông tin trên, báo giới đã gọi điện thoại cho ông H. nhưng không liên lạc được. Công ty nơi ông H. đang làm việc thông báo hiện ông này đang công tác ở nước ngoài.Trước những thông tin bình luận trên,   ban de laptop   sau đó không lâu ông H. đã rút bức ảnh Lạc Sơn Đại Phật và tất cả những lời bình luận ra khỏi Facebook.

"Hiện anh H. đang ở Đức nên điện thoại không thể liên lạc được. Nếu anh cần liên hệ thì một vài ngày nữa gọi lại cho anh H.", nhân viên của công ty ông H. thông báo.

Tuy nhiên giám đốc một công ty du lịch (yêu cầu không nêu tên) đang tham gia Hội chợ du lịch quốc tế ITB 2013 ở Đức khẳng định bức ảnh trên là có thật.

Vị giám đốc này cho hay, công   mu moi open   ty ông nằm trong khu vực của Tổng cục Du lịch Việt Nam. Ban đầu ông không để ý lắm đến bức ảnh nhưng thấy khách quốc tế cứ đến hỏi tour đi Trung Quốc thì mới phát hiện ra.

"Vì nhiều việc nên tôi không để ý nhưng thấy khách cứ hỏi mua tour Trung Quốc. Tôi bảo đây là gian hàng Việt Nam và chúng tôi chỉ bán tour đi Việt Nam thôi. Khách chỉ vào bức hình và nói đây là cảnh Trung Quốc mà. Nhục quá đi mất", ông này nói.

Theo Thanh Niên


http://bigphim.net/xem-phim/vu-dieu-dam-me-815.html

That Winter The Wind Blows vietsub

http://bigphim.net/xem-phim/huyet-trich-tu-809.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét