Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2013

Khám phá thế giới hoang dã ở Malawi

 (Toquoc)-Nếu bạn đang nghĩ làm cách nào để khiến cho kỳ nghỉ tiếp theo mạo hiểm và ly kỳ hơn thì cuộc sống hoang dã của Malawi, châu Phi có lẽ sẽ là một gợi ý thú vị. 

 (Toquoc)-  Nếu bạnđang nghĩ  làm cách nào để khiến cho  kỳ  nghỉtiếp theo mạo hiểm  và ly kỳ hơn thì cuộc sống hoang dã của  Malawi  , châu Phi có lẽ sẽ là một gợi ý thú vị. 

Malawisẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm sống động về cuộc sống hoang dã ở châu Phi, ngắm thiên nhiên tuyệt đẹp cùng nhiều loài động vậthoang dã.Nằm ởphía Đông châu PhigiápZambia, TanzaniaMozambique,Malawisẽ đem đến cho bạn một chuyến đi săn phối hợp tham quan du lịch thú vị vớigiá cả phải chăng,cho phép bạntận hưởng thiên nhiêntừtourdu lịchtrênnhững con đường mòn.

Quê hương của những Công viên quốc gia ở Malawi chính làNyika,nơi sở hữu Vườn quốc gia lớn nhất-Liwonde,đây cũng là địa điểm du lịch lý tưởng cho loại hình du lịch trekking và xe đạp leo núi.Thời điểm lý tưởng để đến đây tham quan là vào mùa khô, từ tháng 5 đến tháng 10, khi động vật hoang dã dành phần lớn thời gian bên các con sông, uống nước, vui chơi và ăn uống…

Tạp chíHello sẽ đưa bạn khám phá hành trình du lịch thiên nhiên hoang dã thông qua ống kính của nhiếp ảnh giaMarcusWestberg,người luônkhám phá vàchiasẻnhững  tai game dien thoai  kỳ quan thiên nhiênvà văn hóa củathế giới thông quanhững bài báo và những bứcảnh...

 

Vườn quốc giaLiwondesố lượng voilớn nhất Malawi.

 

  

 

Cách tốt nhất đểngắmvoiLiwondechắc chắn làbằng thuyền.

 

  

 Bình minh ởLilongwe.Sương mù bao phủ toàn bộ không gian Công viên cho tới khi mặt trời mọc.
 

  

 

Những ngọn đồi màu xanh vàng trêncao nguyên Nyika ở phía Bắc Malawi hoàn toàn không giống bất cứ nơi nào khác trên thế giới.

 

  

 Những trẻ em nàyđang trênđường đến trường,nơichúng hy vọng sẽtìm được con đườngtương lai tươi sánghơncho bản thân vàđất nước của mình.
 

  

 Hoàng hônchâu   phim vo thuat   Phitừ lâu đãnổitiếngvới vẻ đẹpnổi bậtrất riêng,Malawikhông là ngoại lệ.Đây là mộtcảnh ở Vườn quốc giaLiwondenằmở phíaĐông namcủa đất nước,gần biên giớivớiMozambique. 


  


  

Hoàng hôn tại một trong những con đập ở Vườn quốc gia Nyika,nơidu kháchcó thể đánh bắt cá.

  

  

 

Đànlinh dươngđi bộtrongsương mù buổi sángsớmVườn quốc giaNyika.

 

  

 

Những chú ngựa vằn nổi bật trên đường chân trời Malawi

 

  

 Chim bói cáPiedsống trên cây dọc theo bờ sôngLiwonde,làmchokhông gian thêm sinh động./. 

 H. Hà   (Theo Hello) 


phim bao ve ong chu online

http://bigphim.net/xem-phim/biet-doi-bo-cau-822.html

xem phim alice pho Cheongdamdong online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét