Thứ Ba, 5 tháng 3, 2013

Liều mạng đùa với chúa sơn lâm ở Thái Lan

 Đền thờ không chỉ là chốn tâm linh mà còn là nhà của hơn 90 chú hổ. 

Nếu bạn dũng cảm và thích cảm giác mạo hiểm, hãy đến với tỉnh Kanchanaburi, cách thủ đô Bangkok, Thái Lan 80 km, để thăm đền Hổ, một trong những điểm du lịch hút khách nhất đất nước.






Ngôi đền Hổ này được xây dựng trong rừng già, ban đầu là nơi thờ cúng đơn thuần. Tuy nhiên, từ năm 1999, khi các nhà sư nuôi chú hổ con đầu tiên, đền Hổ nhanh chóng chuyển mình, trở thành một địa chỉ cho giới du lịch mạo hiểm. Ngôi đền ngày nay đã trở thành nhà của hơn 90 con hổ lớn nhỏ.




  tai game dien thoai  


Du khách trên khắp mọi miền đất nước cũng như khách thập phương quốc tế đã vượt cả nghìn dặm đường để được một lần sờ tay vào nanh hổ, cho hổ con bú, chơi đùa với hổ trong hồ nước…






Du khách thường mất một khoản phí khoảng 1.000 baht (khoảng 700.000 đồng) để được tham quan một loạt các di tích như vách núi Hổ, vườn thực vật và ngôi đền Hổ. Khoản phí này sẽ được sử dụng để đóng quỹ cho các tổ chức bảo vệ động vật hoang dã.Để chụp ảnh với hổ, chơi đùa, cho hổ bú sữa, bạn sẽ mất thêm một khoản phí nhỏ nữa.






Tuy   phim vo thuat   rất nhiều người hào hứng với ý tưởng này, một số khác lại băn khoăn, thậm chí phản đối. Lý do đầu tiên là họ nghi ngờ sự an toàn của các khu dân cư lân cận đền Hổ. Trong vài năm trở lại đây, nhiều người còn cáo buộc các nhà sư đã tiêm cho hổ để chúng trở nên lành hơn, ngái ngủ, để khách du lịch có thể bế, ẵm.




Trước luận điệu này, các nhà sư đều khẳng định họ không hề tiêm, hay tác động gì khác đến các chú hổ và sở dĩ chúng hiền lành, dễ bảo hơn là do được nuôi dạy từ khi còn bé bởi bàn tay con người.




 Xem du khách chơi đùa với hổ ở đền Hổ, Kanchanaburi: 


 Supertramp (Xzone/TTTĐ) 


phim nu sat thu goi cam

xem phim kinh thua osin

xem phim alice pho Cheongdamdong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét