Thứ Hai, 18 tháng 3, 2013

Lan Phương thẳng tiến khi Lý Nhã Kỳ "làm giá" xin rút

 Không sợ tiềm lực kinh tế Lý Nhã Kỳ 

( ĐVO )-

  

Nếu như, Lý Nhã Kỳ xinh đẹp, nhiệt tình, mối quan hệ rộng rãi và đặc biệt có tiềm lực kinh tế vững mạnh thì Lan Phương cũng không kém phần xinh đẹp, với hình ảnh một diễn viên, MC nổi tiếng.

Chia sẻ về sức ép của mình khi đăng ký danh hiệu Đại sứ du lịch, Lan Phương nói: "Tôi không chịu bất kỳ sức ép nào. Có thể, tôi không có tiềm lực kinh tế như Lý Nhã Kỳ. Có thể, tôi không có những điều mà cô ấy có. Nhưng tôi nghĩ, mỗi người sẽ có thế mạnh riêng của mình".

Lan Phương không sợ bất kì sức ép từ người khác

Không nghĩ đến những thế mạnh của người đi trước để tạo sức ép cho mình, đó là quan điểm của cô: "Tôi chỉ nghĩ, ai cũng có những điều để tôi học hỏi. Tôi học hỏi, tôi nỗ lực để cảm thấy rằng, mình có thể sẽ còn làm được tốt hơn".

Lan Phương tâm sự về niềm đam mê du lịch của mình, với cá nhân cô, du lịch là những chuyến đi chất chứa đầy những điều thú vị để ta có thể khám phá. Cô đã tham gia nhiều chuyến đi, đã tham gia nhiều cuộc giao lưu văn hóa, đã đứng trước bạn bè thế giới để quảng bá về đất nước Việt Nam.

Không những thế, cô đã từng là Đại sứ Hòa bình của Việt Nam tại Fukuoka - Nhật Bản. Thêm nữa, cô khẳng định: "Tôi cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ bạn bè mình, họ động viên tôi, cổ vũ tôi, để tôi thêm vững tin, nộp hồ sơ ứng cử Đại sứ Du lịch Việt Nam".

 Ứng cử ngay khi Lý Nhã Kỳ "làm giá" xin rút  

Vì nộp hồ sơ ứng cử ngay sau khi Lý Nhã Kỳ gửi tâm thư xin rút khỏi danh sách đề cử danh hiệu Đại sứ du lịch năm nay, trước nhiều thông tin, Lan Phương phân trần: "Tôi đã từng nghĩ đến nhiều lần. Tuy nhiên, tôi không biết bắt đầu từ đâu, không biết thủ tục gửi hồ sơ như thế nào, danh sách đăng ký ra sao. Phần nữa vì quá bận, công việc cứ cuốn tôi đi, nên bao lần nghĩ đến rồi lại lỡ mất".

Lý Nhã Kỳ "làm giá" khi viết tâm thư xin rút khỏi danh sách ứng cử danh hiệu Đại sứ du lịch năm nay

Nhiều người thấy tiếc nuối, bởi ngoài tiềm lực kinh tế, mối quan hệ với các tỷ phú, cái tên Lý Nhã Kỳ còn đầy sức hấp dẫn với truyền thông. Còn Lan Phương chưa bao giờ là cái tên “nóng” trên báo chí, nên cô sẽ không đủ sức thuyết phục với dư luận để trở thành Đại sứ Du lịch.

Cô cho biết: "Tôi chưa bao giờ là người thích sự ồn ào. Tôi chỉ thích được làm những công việc mà mình say mê, và việc ứng cử để trở thành một Đại sứ Du lịch cũng không nằm ngoài mục đích này".

Để khẳng định lại niềm đam mê và mong muốn của mình khi đăng ký danh hiệu này, Lan Phương chia sẻ: "Tôi nghĩ, mỗi người có cách sống khác nhau, có cách làm việc khác nhau. Có nhiều con đường để đi đến thành công cuối cùng".

Đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ làm đơn xin rút đại sứ du lịch 2013-2014 vào giai đoạn nước rút khiến không ít người ngỡ ngàng. Hai lý do mà cô diễn viên này đưa ra là bởi sức khỏe và những ồn ào, thị phi mà cô và bè bạn, người thân phải gánh chịu.

Trong thời gian làm Đại sứ du lịch, cô diễn viên kiêm doanh nhân này đã có một số đóng góp nhất định cho du lịch nước nhà như tuyên truyền, vận động góp phần vào việc Vịnh Hạ Long được công nhận là kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới, Hà Nội được đăng cai ASIAD 2019.

Chính vì vậy, khi nhận được thông tin Lý Nhã Kỳ mong muốn được tiếp tục đảm nhiệm vai trò Đại sứ du lịch một nhiệm kỳ nữa, nhiều người đã nhiệt tình ủng hộ. Có lẽ vì nhiệt tình ủng hộ nên khi nhận tin Lý Nhã Kỳ xin rút, nhiều người đã không khỏi thất vọng. Thế nhưng bình tĩnh lại thì Bộ VH-TT&DL nên ủng hộ việc xin rút của Lý Nhã Kỳ.

Bởi vì theo một số ý kiến, đây hoàn toàn có thể chỉ là một “chiêu trò”, “làm giá” của cô diễn viên, doanh nhân này khi nhận thấy ưu thế của mình so với các đối thủ khác đồng thời không loại trừ sự tính toán, cho rằng là giai đoạn nước rút, Bộ VH-TT-DL khó có sự lựa chọn khác. Nếu điều này là đúng thì rất nên ủng hộ Lý Nhã Kỳ bởi Đại sứ du lịch là một chức vụ nghiêm túc, có ảnh hưởng không chỉ trong nước mà cả quốc tế nên không được phép bày trò “làm giá” ở đây.

 Hoài Đan  (  Theo Dân Trí, Giadinh) 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét