Thứ Ba, 5 tháng 3, 2013

Thêm nhiều cơ hội ưu đãi tới Malaysia

 Tổng cục Du lịch Malaysia và Trung tâm Tổ chức hội nghị và du lịch chất lượng cao quốc tế Golden Tour & Convention đã phối hợp đưa ra gói tour hấp dẫn cho du khách kết hợp xem Giải đua Công thức 1 và tham quan cảnh đẹp Malaysia. 

Tổng cục Du lịch Malaysia và Trung tâm Tổ chức hội nghị và du lịch chất lượng cao quốc tế Golden Tour & Convention đã phối hợp đưa ra gói tour hấp dẫn cho du khách kết hợp xem Giải đua Công thức 1 và tham quan cảnh đẹp Malaysia.

 CôngThương - Chương trình được thiết kế với nhiều loại giá khác nhau, ưu đãi đặc biệt có thể giảm tới 200 USD/khách.

Theo đó, Ban tổ chức Giải đua Công thức 1 Formular Petronas Malaysia Grand Prix đã giới thiệu 5.000 vé đặc biệt vé GrandStand trọn gói 3 ngày tham dự giải đấu Formula 1 với giá chỉ khoảng 1,35 triệu (203 Ringgit) cùng với Thẻ ưu đãi 1Malaysia Privilege với nhiều tiện ích khác nhau.

Đây là loại vé trọn gói cho người hâm mộ với ưu đãi đặc biệt cho các sự kiện trong tháng 3 bao gồm việc mua sắm khuyến mại, dịch vụ ăn uống, du lịch và thưởng thức vòng đua đẳng cấp thế giới. Với loại vé 1TU này, các fans hâm mộ còn được thưởng thức buổi hòa nhạc chào mừng chiến thắng với ban nhạc huyền thoại Guns N Roses vào đêm 24/3 miễn   tai game dien thoai   phí; ưu đãi đặc biệt cho vận chuyển với ERL hoặc Skybus kèm nhiều dịch vụ giảm giá trong chiến dịch mua sắm 1Malaysia GP 2013.

 TRUNG TÂM TỔ CHỨC HỘI NGHỊ & DU LỊCH CHẤT LƯỢNG CAO QUỐC TẾ GOLDENTOUR & CONVENTION 

* Tòa nhà số 16 Hàm Long, Hà Nội

* Điện thoại: 04.3 944 6006 - 093 944 6006

* Fax: 04.3 944 6000

* Email: goldentour@vnn.vn peterpham@goldentour.vn

*Website: www.goldentour.vn và www.dulichcongvu.com

Tài trợ đặc biệt cho gói ưu đãi của vé 1TU là Tập đoàn Valiram, sở hữu chuỗi cửa hàng và thương hiệu uy tín bao gồm Tumi, Vertu, Canali, Sô cô la Godiva, Shanghai Tang, La Martina và các nhãn hàng nổi tiếng đồng hồ Thụy Sĩ.

Ngoài các ưu đãi tại một loạt khách sạn cao cấp tại Kuala Lumpur, du khách còn còn được hưởng giảm giá tại các Công viên KL Bird Park, Các hoạt động vui chơi tại Làng thể thao dưới nước châu Á, Red Box, Cathay Cineplex, cửa hàng Aquaria KLCC.

Để kỷ niệm sinh nhật 15 của Giải đua Công thức 1 Malaysia, 14 đội xe chiến thắng trong từ năm 1999 đến năm 2012 sẽ được trưng bày với công chúng trong suốt thời gian cuộc đua diễn ra.

Với chủ đề quảng bá mua sắm, ẩm thực và đường đua đẳng cấp thế giới và duy nhất Đông Nam Á, Giải đua Công thức 1 Formular Petronas Malaysia Grand Prix sẽ là 1 sự kiện thu hút về giải trí, đua xe, trải nghiệm   phim vo thuat   mua sắm hoành tráng và thưởng thức vẻ đẹp của danh lam thắng cảnh miền nhiệt đới của Malaysia.

Ngoài cuộc đua, cũng có rất nhiều sự kiện thú vị kết hợp trong suốt tháng 3 và các lễ hội cũng như cơ hội bắt gặp các tay đua nổi tiếng trên đường phố Kuala Lumpur; Lễ hội Khinh khí cầu quốc tế Putrajaya 5 (28-31/3), Liên hoan Âm nhạc Châu Á (15-16/3); các sự kiện ca nhạc, giao lưu tại Tháp đôi Petronas suốt từ 22-23/3; 1Malaysia GP Sale 2013, Autoshow, Gala Dinner F1 và Showcase PETRONAS Malaysia Grand Prix.

Golden Tour & Convention được chỉ định là một trong số các công ty du lịch lớn tại Việt Nam thực hiện chương trình Tour F1. Tổng cục Du lịch Malaysia đã cam kết hỗ trợ cho các công ty du lịch đưa khách đến xem giải đấu F1 như tạo điều kiện cho khách du lịch Việt Nam tham dự đầy đủ các hoạt động của giải đấu, thăm quan Pit Lane Walk, để tìm hiểu cách thực hiện giải đua từ cách bố trí không gian sử dụng cho một trường đua quốc tế theo tiêu chuẩn đến khu vực làm việc vốn chỉ dành riêng cho các đội xe F1 hay chương trình chụp ảnh Autograph, cơ hội được chụp ảnh cùng với những tay đua danh tiếng trên toàn thế giới như Sebastian Vettel, Jenson Button, Fernando Alonso, Felipe Massa, Mark Webber.


phim huyết trích tử

anh hùng bá đạo

xem phim dong tuoc dai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét