Thứ Hai, 18 tháng 3, 2013

Lần đầu tiên đầu bếp huyền thoại Michel Roux dạy nấu ăn tại VN

 Ngày 18/3, tin từ khu du lịch nghỉ dưỡng 5 sao InterContinental Danang Sun Peninsula Resort (Đà Nẵng) cho hay, từ 29/3 đến ngày 2/4 tới tại khu du lịch này, huyền thoại đầu bếp người Pháp Michel Roux sẽ lần đầu tiên trực tiếp đứng bếp dạy nấu ăn tại Việt Nam 

Huyền thoại đầu bếp Michel Roux trực tiếp hướng dẫn các đầu bếp người Việt tại nhà hàng La Maison 1888 trong khu du lịch 5 sao InterContinental Danang Sun Peninsula Resort (Đà Nẵng) - Ảnh: HC

Đây thực sự là một tin vui lớn cho giới ẩm thực Việt Nam, bởi đầu bếp 3 sao Michelin - Michel Roux từng được Chính phủ Pháp trao giải thưởng Chevalier de la Légion d'Honneur và đoạt giải Meilleur Ouvrier de France cho hạng mục bánh ngọt năm 1976; được Chính phủ Anh trao giải thưởng OBE danh dự năm 2002 và được tôn vinh là một đầu bếp lừng danh thế giới và có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ tại châu Âu.

Phần lớn đầu bếp 3 sao Michelin nổi tiếng thế giới như Gordon Ramsay, Marco Pierre White, Luke Mangan và nhiều người khác đều do Michel Roux đào tạo. Ông cũng là tác giả viết sách ẩm thực chuyên nghiệp với 12 cuốn sách công thức nấu ăn đã bán được hơn 2 triệu bản. Ông thường xuyên xuất hiện trên BBC và nhiều chương trình truyền hình thực tế tại Anh, như Saturday Kitchen, Master Chef hay serie phim gia đình Roux nhiều tập, Legacy Roux và phim tài liệu Roux Scholarship gần đây.

Michel Roux cũng chính là tác giả của nhà hàng La Maison 1888 tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort. Tại đây, ông sẽ trực tiếp đứng bếp trong 2 buổi vào hai ngày 29/3 và 1/4. Đây cũng là lần đầu tiên huyền thoại đầu bếp lừng danh thế giới này trực tiếp đứng bếp dạy nấu ăn tại Việt Nam.

"Khi nhận lời chúng tôi để lần đầu tiên đến Việt Nam trực tiếp đứng bếp dạy nấu ăn tại nhà hàng La Maison 1888, huyền thoại đầu bếp Michel Roux bày tỏ hy vọng các đầu bếp Việt Nam cũng sẽ làm được như những đầu bếp đạt chuẩn Michelin ở Anh và nhiều nơi nổi tiếng khác trên thế giới.

- Chỉ với 3.780.000 đồng, học viên có cơ hội tìm hiểu bí quyết nấu ăn từ huyền thoại đầu bếp Michel Roux .

- Với 3.150.000 đồng, du khách sẽ có cơ hội thưởng thức bữa tối do chính đầu bếp 3 sao Mechelin – Michel Roux sáng tạo, có cơ hội chụp ảnh và nhận quà tặng hấp dẫn và đầy bất ngờ từ ông.
Vui lòng gọi đến số (0511) 393 8888 hoặc email dining@icdanang.com để đặt bàn và biết thêm thông tin.

Ông cũng cho biết, nhân dịp này ông sẽ sáng tạo một thực đơn đặc biệt vào các tối 29 - 30/3 và 1/4 tại nhà hàng La Maison 1888 để phục vụ thực khách sành ăn cũng như giới ẩm thực trong nước và quốc tế" - ông Tony Marrinan, Tổng Giám đốc điều hành InterContinental Danang Sun Peninsula cho hay.

HẢI CHÂU


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét