Thứ Hai, 18 tháng 3, 2013

Minh Hằng uốn éo sexy, Phương Trinh được dân mạng TQ khen

 (Phunutoday) - Minh Hằng uốn éo sexy, Thanh Hằng lộ ảnh hiếm khi đăng quang, sao Hàn đổ bộ Việt Nam, Phương Trinh được cư dân mạng Trung Quốc khen...là những tin tức giải trí nổi bật ngày 18/3. 

Trong một sự kiện vừa diễn ra tại Hải Dương, Minh Hằng diện short siêu ngắn khoe chân thon.

Minh Hằng cũng không quên uốn éo khoe các động tác vũ đạo đẹp mắt mà mình đã dày công luyện tập.

Ngày 18/3, ê-kíp thực hiện chương trình Let's go dream team với sự góp mặt của các ngôi sao Hàn Quốc như Min Ho SHINee, Jia Miss A, Dong Jun ZE:A, diễn viên Park Jung Jae đã thực hiện những cảnh quay đầu tiên tại khu vực bể bơi tòa nhà Keangnam.

Trước đó, từ chiều và đêm qua, lần lượt các ca sĩ đã lặng lẽ đáp chuyến bay đến Hà Nội để tham gia buổi ghi hình này.

Địa điểm ghi hình được tiến hành tại khu bể bơi tầng 6 của tòa nhà Kangnam nên fan Việt rất khó tiếp cận các thần tượng. Tuy nhiên, nhiều bạn trẻ đã tìm cách đến đây và ngắm sao Hàn qua cửa kính.

Hai bức hình hiếm trong lễ đăng quang Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2002 vừa bất ngờ được chân dài hàng đầu Thanh Hằng cập nhật trên trang cá nhân của mình.

Và đây cũng là bước ngoặt mở sang một trang mới trong cuộc đời của cô người mẫu sinh năm 1983.

Mới đây, hình ảnh của Angela Phương Trinh xuất hiện trên một trang mạng của Trung Quốc đã khiến rất nhiều người bất ngờ. Đặc biệt, cư dân mạng Trung Quốc đã không ngần ngại dành cho người đẹp này những lời khen ngợi có cánh, thậm chí, có người còn khen Angela Phương Trinh có vẻ đẹp như siêu mẫu.

Ngoài ra, các trang mạng Trung Quốc còn lấy ảnh Angela Phương Trinh minh họa cho những bài báo nóng bỏng để câu khách

Dù giọng hát không mấy tiến bộ sau 4 tuần thi nhưng nhờ biết cách chăm chút cho phần dàn dựng tiết mục, đặc biệt là không ngại mặc hở và nhảy gợi cảm, Thanh Thúy đã nhận được điểm số cao để vững vàng đi tiếp trong cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo.

Thanh Thúy mặc quá gợi cảm

Lan Phương chia sẻ sau khi ứng cử vào chức đại sứ du lịch: "Tôi có mối quan hệ quen biết với một số quan chức nước ngoài qua những chuyến giao lưu văn hóa. Còn về anh em hay bạn bè là tỉ phú thì tôi không có. Nhưng làm Đại sứ Du lịch cần có anh em, bạn bè tỉ phú để làm gì? Tôi nghĩ quan trọng là năng lực của chính mình".

Còn về vấn đề tài chính, Lan Phương cho biết, đó là khó khăn của cô. "Tuy nhiên, tôi nghĩ cũng không quan trọng vì Đại sứ Du lịch không cần phải có kim cương, tiền tỉ. Tiền bạc thì bao nhiêu là đủ? Tôi nghĩ quan trọng nhất là cái đầu. Cái đầu có thể giúp tôi có những chiến lược tốt cho ngành du lịch và vận động được các nhà tài trợ để quảng bá du lịch".


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét