Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2013

Du lịch Singapore với giá từ 200.000 đồng

 Khách hàng sẽ có cơ hội nhận được tour du lịch Singapore khi tham gia chương trình “Đấu giá ngược” của Vietrantour. 


Từ 8h ngày 1/3 - 15h ngày 22/3, tham gia chương trình “Đấu giá ngược” của Vietrantour, du khách sẽ có cơ hội nhận tour Singapore chỉ từ 200.000 đồng và nhận vé máy bay khứ hồi Hà Nội – Đà Nẵng miễn phí.

Trong phiên đấu giá tháng 3/2013, tour Singapore 4 ngày trị giá 10,8 triệu đồng là sản phẩm được Vietrantour đưa ra đấu giá. Người thắng cuộc là người trả giá thấp nhất và duy nhất. Để tham gia vào chương trình, khách hàng chỉ cần truy cập: http://on.fb.me/WxAEWe, xác nhận thông tin cá nhân và đặt giá cho sản phẩm. Người chơi chỉ được đưa giá một lần duy nhất, giá đưa ra từ 200.000 đồng trở lên và phải chia hết cho 10.000 đồng.

Du khách đưa giá thấp và duy nhất sẽ có cơ hội khám phá Quốc đảo sư tử trong 4 ngày, nơi được mệnh danh thiên đường mua sắm và giải trí. Đất nước tươi đẹp này luôn rộn rã sắc màu và là đất nước xanh, sạch, đẹp   tai game dien thoai   nhất thế giới.

Tới Singapore, du khách không thể bỏ qua yếu tố mua sắm, mỗi năm đảo quốc sư tử có 2 đợt khuyến mãi lớn, vào giữa và cuối năm, đây chính là thời điểm để các tín đồ mua sắm khắp thế giới tìm về và ngày càng nhiều người Việt Nam sang du lịch Singapore vào những thời điểm rộn ràng đó. Trong 4 ngày du ngoạn cùng Vietrantour, chắc chắn bạn sẽ có cơ hội tận hưởng thú mua sắm tại những siêu thị Tang Plaza đậm chất Trung Hoa; Takashimaya mang sắc màu Nhật Bản; ION hiện đại và thanh lịch; Specialiast đa dạng hàng hóa ... Ở đại lộ Orchard, một số trung tâm mua sắm như: Cathay Cineleisure Orchard, Paragon, Tangs Orchard, The Centrepoint và Wisma Atria sẽ mở cửa đến 23h.

Ngoài ra, Singapore còn hấp dẫn du khách bằng nhiều hoạt động giải trí, văn hóa đa sắc màu. Bạn có thể ghé thăm nhà hát Esplanade hay còn được gọi là nhà hát trái sầu riêng; Công Viên Merlion; Nhà hát Victoria; thăm quan Marina Sands Bay và kỳ quan Gardens by the Bay – khu vườn cây nhân tạo với hệ thống siêu cây năng lượng mặt trời. Xứng đáng được coi là một kỳ quan của công nghệ hiện đại kết hợp cùng trí tưởng tượng phong phú của con người.

Hành trình tiếp   phim vo thuat   nối tới Sentosa World Resort, khu vui chơi giải trí lớn, hấp dẫn với Universal Studio với khu công nghệ phòng chiếu phim 4D. Rồi lâu đài Disney, những chàng robot khổng lồ, công viên khủng long, đường trượt dốc núi bằng xe Luge & Skyride …. ấn tượng của khu vui chơi này đưa tới cho con người thật mạnh mẽ, góp phần tạo nên thiện cảm của thế giới đối với đất nước Singapore.

Ngoài ra, phiên đấu giá ngược này sẽ được Vietrantour trao cho người chia sẻ thông tin về sự kiện nhiều nhất, giải thưởng: Vé máy bay khứ hồi Hà Nội – Đà Nẵng. Đấu giá ngược là sự kiện online được Vietrantour tổ chức hàng tháng tại Fanpage chính thức của công ty:http://www.facebook.com/Vietrantour.com.vn.

“Đấu giá ngược sẽ được tổ chức hàng tháng. Thời gian đấu giá từ mùng 8h ngày mùng 1 - 15h ngày 22 của tháng. Khách hàng tham gia sự kiện sẽ có cơ hội đoạt giải nhất và giải chia sẻ nhiều nhất.

Bà Nguyễn Thị Huyền, Giám đốc điều hành Vietrantour cho biết. “Đây là một sân chơi cho những người yêu thích du lịch, chúng tôi tích cực mang đến nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng trong mỗi sản phẩm du lịch của Vietrantour”./.


Valiant

http://bigphim.net/xem-phim/gio-mua-dong-nam-ay-821.html

xem phim huyet trich tu online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét