Thứ Bảy, 9 tháng 3, 2013

Người tung ảnh VN quảng bá du lịch TQ tự kiểm điểm

 (Đời sống) - Liên quan đến vụ việc gian hàng Việt Nam treo một bức ảnh giới thiệu địa danh du lịch nổi tiếng của Trung Quốc tại hội chợ du lịch lớn nhất thế giới đang diễn ra ở Đức, người đưa vụ việc lên facebook đã phải xin kiểm điểm rút kinh nghiệm. 

  

Theo ông Nguyễn Văn Tuấn, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch việc   my pham the face shop   gian hàng quảng bá du lịch Việt Nam lại treo ảnh một điểm tham quan của Trung Quốc tại hội chợ xúc tiến du lịch đang diễn ra ở Đức là do đơn vị thi công.

"Sơ suất là do đơn vị thi công cùng lúc thi công nhiều gian hàng cho các nước khác nhau. Vì thế, họ đã sử dụng nhầm bức ảnh địa danh Trung Quốc của một gian hàng khác trên gian hàng của mình" - ông Tuấn cho biết.

Người   tui dung laptop   chụp bức ảnh tượng Lạc Sơn Đại Phật (Trung Quốc) nằm ngay trong gian hàng chung Việt Nam tại Hội chợ du lịch quốc tế ITB 2013 diễn ra ở Berlin,   mu online 2013   CHLB Đức đã phải nhận khuyết điểm, thiếu sót.

Ông Nguyễn Văn Tuấn cũng khẳng định không có hình ảnh nào không phải của Việt Nam lọt vào mắt quan khách: "Chiều mùng 5, hội chợ du lịch khai mạc, lễ khai mạc tổ chức không tại chỗ có các gian hàng. Mùng 6 mới khai trương gian hàng. Anh em chúng ta đã phát hiện bức ảnh đó trên gian hàng của   ban de laptop   mình từ khi thi công cuối ngày mùng 5, nghĩa là từ lúc gian hàng chưa khai trương. Tới sáng mùng 6, sự cố đã được khắc phục trước khi gian hàng khai mạc. Nên không có chuyện khách hàng đến giao thương khi gian hàng chưa khai mạc chính thức."

Vì vậy, theo ông Tuấn, người chụp bức ảnh đã phải xin nhận khuyết điểm nghịch ngợm, thiếu sót.

"Bản thân người   mu moi open   chụp ảnh gian hàng (có bức ảnh danh thắng Trung Quốc - NV) đã chụp ảnh từ sáng sớm trước khi gian hàng khai mạc. Tôi kiểm tra việc này. Cậu ấy đã nhận khuyết điểm là nghịch ngợm, xin nhận thiếu sót. Cậu cũng dỡ ngay bức ảnh đó, rút mọi bình luận trên Facebook. Chúng tôi cũng đã yêu cầu cậu ấy kiểm điểm rút kinh nghiệm" - ông Nguyễn Văn Tuấn cho biết thêm.


phim alice pho Cheongdamdong online

phim vong quay hanh phuc online

phim biet doi bo cau online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét