Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2013

Lý Nhã Kỳ xin rút, có thể khuyết một năm Đại sứ Du lịch

 – Lý Nhã Kỳ gửi tâm thư xin rút ứng cử Đại sứ Du lịch, rồi cũng mất tích luôn với giới truyền thông khi không một ai liên lạc được để nghe cô phát ngôn chính thức về câu chuyện tâm thư. Trong khi đó, Cục Hợp tác Quốc tế cho biết, sẽ cố gắng thuyết phục để Kỳ đi tiếp chặng đường tranh cử khi cô đang sở hữu những lợi thế vượt trội. 

 (VnMedia)  Lý Nhã Kỳ gửi tâm thư xin rút ứng cử Đại sứ Du lịch, rồi cũng mất tích luôn với giới truyền thông khi không một ai liên lạc được để nghe cô phát ngôn chính thức về câu chuyện tâm thư.  Trong khi đó, Cục Hợp tác Quốc tế cho biết, sẽ cố gắng thuyết phục để Kỳ đi tiếp chặng đường tranh cử khi cô đang sở hữu những lợi thế vượt trội. 

>
Câu chuyện tâm thư của Kỳ dư chấn không kém khi cô bất ngờ được Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch công bố là Đại sứ Du lịch Việt Nam . Thân thế, sự nghiệp, bằng cấp, học vị, chuyện tình cảm, hở hang… tất cả những gì có thể phản bác được sự kém trong sáng, thiếu minh bạch của Lý Nhã Kỳ được khai thác tới cùng kiệt. Sự o ép lúc ấy, những tưởng sẽ khiến cho diễn viên, doanh nhân Lý Nhã Kỳ chùn bước. Nhưng cô đã vượt qua những áp lực đó đầy thán phục, chỉ để chứng minh, cô có năng lực và đủ tinh thần trách nhiệm cho vai trò Đại sứ.

Lý Nhã Kỳ xin rút lui ứng cử Đại sứ Du lịch gây xôn xao dư luận


Nhiệm kỳ thứ hai, cô vẫn tiếp tục ứng cử. Bằng tất cả những tiềm lực kinh tế, những mối quảng giao với giới thượng lưu và một sự nhiệt huyết có thừa (so với nhiều ứng viên được tin tưởng khác nhưng không dám đứng ra ứng cử), Kỳ nắm tới 90% cơ hội chiến thắng trước hai đối thủ kém cả về tầm quảng giao, về tuổi và về tiềm lực kinh tế.

Dù chưa bao giờ tiết lộ về số tiền chi cho hành trình 1 năm   tai game dien thoai   làm Đại sứ, nhưng chỉ với việc Kỳ luôn mở hầu bao chi bay hạng thương gia, ở khách sạn cao cấp cùng trưng diện những bộ thời trang tiền nghìn đô… đã cho thấy sự “bạo vì tiền” của cô. Đó là chưa kể, nhiều cuộc gặp gỡ giới thượng lưu, Lý Nhã Kỳ chấp nhận đứng ra kêu gọi và ủng hộ chi phí tổ chức bằng tiền cá nhân. Gần đây nhất, trong hành trình quảng bá cho du lịch Việt tại Hong Kong, theo tiết lộ của một thành viên trong đoàn, Lý Nhã Kỳ đã chịu một phần chi phí để hoàn thành xuất sắc công việc quảng bá du lịch tại đây.

Nhưng bất ngờ đã đến, sau 1 năm hoàn thành xuất sắc vai trò Đại sứ và cũng hứng chịu đủ những búa rìu dư luận… Lý Nhã Kỳ bất ngờ xin rút lui với lý do chính là áp lực dư luận và không muốn sự mệt mỏi đến với bản thân và gia đình.

Trao đổi với  VnMedia  , ông Nguyễn Văn Tình – Cục trưởng Cục Hợp tác Quốc tế cũng xác nhận đã nhận được đơn xin rút ứng cử của Lý Nhã Kỳ từ chiều qua, sau khi báo chí có thông tin về bức tâm thư của Đại sứ Du lịch.

Ông Nguyễn Văn Tình bày tỏ sự tiếc nuối “Tôi nghĩ thật đáng tiếc nếu Kỳ xin rút ứng cử với lý do sức khỏe như đơn cô gửi cho Cục Hợp tác Quốc tế chiều qua. Chúng tôi chưa đưa ra ý kiến gì lúc này vì còn phải xin ý kiến của Tổng Cục Du lịch và làm hồ sơ báo cáo lên Hội đồng xét duyệt về việc bất ngờ có một ứng viên tiềm năng xin rút lui khỏi cuộc ứng cử”.

Trước câu hỏi của phóng viên  VnMedia  có bị bất ngờ khi Lý Nhã Kỳ làm đơn xin rút ứng cử, ông Nguyễn Văn Tình chia sẻ “Chúng tôi cũng khá bất ngờ, vì trước đó, khi gửi đơn ứng cử, cô ấy vẫn mong muốn tiếp tục được đóng góp và cống hiến cho ngành du lịch Việt Nam. Dư luận cũng đánh giá cao vai trò của cô ấy trong năm qua. Tuy nhiên, nhiều ý kiến tại cuộc họp báo tiếp tục mổ xẻ về đời tư, khiến cô ấy có thể bị tổn thương, trong khi mọi người lại không chú trọng đến thành quả mà cô ấy mang lại trong năm qua”.

Tuy nhiên, ông Tình cũng tiết lộ, dù báo chí có xoi mói về đời tư của Lý Nhã Kỳ, nhưng vẫn giành số phiếu ủng hộ cao cho cô tới 87% đồng ý   phim vo thuat   Kỳ tiếp tục giữ vị trí Đại sứ.

Ông Tình cho biết thêm “Chúng tôi sẽ cố gắng thuyết phục Lý Nhã Kỳ tiếp tục ứng cử. Bây giờ hồ sơ đã trải qua nhiều giai đoạn lấy ý kiến và xét duyệt để còn chờ lấy ý kiến của bên Tổng Cục Du lịch và các công ty du lịch để trình lên Hội đồng xét duyệt. Trong trường hợp nếu Lý Nhã Kỳ kiên quyết rút lui thì chúng tôi phải tôn trọng ý kiến cô ấy”.

Ông Nguyễn Văn Tình - Cục trưởng Cục Hợp tác Quốc tế


Dù mới chỉ là danh sách ứng cử, nhưng việc xin rút lui của Lý Nhã Kỳ sẽ làm ảnh hưởng khá lớn đến hành trình đi tìm Đại sứ Du lịch nhiệm kỳ thứ hai. Cô đang là ứng viên sáng giá và được đánh giá là hoàn hảo về mọi mặt so với hai ứng viên còn lại. Nếu Lý Nhã Kỳ rút lui, theo Lãnh đạo Cục Hợp tác Quốc tế, rất có thể Cục sẽ phải xin trình Bộ làm cuộc phát động mới để tìm ra ứng viên mới.

Lý Nhã Kỳ vẫn được Cục Hợp tác Quốc tế tin tưởng trước những công việc không hề nhỏ và cũng không đơn giản để tìm sự ủng hộ của bạn bè quốc tế trong năm nay như: tiếp tục quảng bá cho Hạ Long, quảng bá với quốc tế để nhận diện về mảnh đất Tràng An – Ninh Bình để đệ trình UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới; Năm du lịch đồng bằng sông Cửu Long; Lễ hội người Việt Nam ở nước ngoài… Đặc biệt, 2013 là một năm nhiều kỷ niệm thiết lập ngoại giao với các nước như Nhật Bản, Canada, Anh, Pháp… nên vai trò của người tuyên truyền quảng bá là rất quan trọng.

Tuy nhiên, ông Tình cũng nhấn mạnh thêm “Việc có Đại sứ Du lịch chỉ là một việc làm thêm cho công tác quảng bá chứ không phải là việc bắt buộc. Nếu khuyết vị trí này một năm thì cũng không sao, chúng tôi cũng vẫn thực hiện nhiệm vụ quảng bá du lịch Việt Nam như nhiều năm trước đây”.


Thiên Lam


Valiant

phim kinh thua osin online

phim bo gia cua my

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét