Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2013

Ngày mai bạn sẽ: Mặc tạp dề sexy, dụ chàng vào ‘vườn tình ái’

 (MegaFun) - Một ngày cuối tuần của bạn sẽ bớt tẻ nhạt, nhàm chán với những gợi ý dưới đây của MegaFun. 

  

 Mặc nội y cực sexy 

Với những nội y gam màu nóng như hồng, đỏ vừa giúp phái đẹp thể hiện sự nhí nhảnh, hồn nhiên, vừa lả lơi, quyến rũ... nơi phòng ngủ

Tối thứ Bảy ngày mai bạn hãy mang đến cho người ấy của bạn một sự bất ngờ đầy thú vị với chiếc nội y tạp dề vô cùng gợi cảm, nóng bỏng này nhé. Chắc chắn bạn sẽ khiến chàng đê mê. Hãy thử xem.

Tạp dề cực sexy
 Tham khảo thêm những bộ nội y tuyệt đẹp tại đây  

 Ăn cơm thịt bò áp chảo và cà tím 

Thịt bò thấm gia vị mềm, thơm; cà tím ngọt, dẻo ăn kèm với cơm trắng chan nước sốt với hương vị lạ miệng. Các bạn hãy trổ tài làm món cơm thịt bò áp chảo với cà tím này để đổi bữa cho cả nhà vào ngày mai nhé.

"Biến tấu" với cơm thịt bò áp chảo và cà tím
 Xem công thức chế biến món ngon này tại đây.  

 Nghe truyện ngắn "Yêu em vạn vạn lần"  

 "Cuộc sống này, có chăng luôn hứng thú với việc tạo cho con người phải đối mặt thử thách. Và   tai game dien thoai   tình yêu của chúng ta, là khoảng cách bất tận những nỗi niềm... Em yêu, anh đã có những đêm thức trắng mòn mỏi và đau đớn nhớ em đến cồn cào..." - Một câu chuyện tình không có hậu và thật nhiều nước mắt. Nhưng ẩn chứa đằng sau sự không trọn vẹn đó là một tình yêu không gì chia cắt... Hãy lắng nghe và cảm nhận tự sâu thẳm trái tim mình, bạn sẽ thấy có thêm niêm tin vào tình yêu, vào cuộc sống này.

 Bấm vào đây và lắng nghe truyện ngắn "Yêu em vạn vạn lần" với giọng đọc thật ấm áp sẽ cho bạn những phút giây nhẹ nhàng nhất. 

 Đi xem cách mai táng người chết kì lạ ở Philippines 

Điểm đến lần này MegaFun muốn gợi ý đến những bạn yêu thích du lịch và khám phá đó đây là Sagada , Philippines . Đây là một trong những cộng đồng sống ở vùng nông thôn Philippines , nổi tiếng với tập tục tang lễ truyền thống, được cho là một sáng kiến mang lại hiệu quả tính tích cực cho hệ sinh thái.

Đó là việc mang thi thể người chết trong dòng tộc mình đặt trong một chiếc quan tài là một khúc gỗ rỗng, sau khi đã đục khoét đủ vừa để đặt người chết. Thay vì đào huyệt chôn người chết thông thường, họ lại treo bên trong các hang động hoặc trên vách đá gần quan tài của tổ tiên mình.

Quan tài treo ở Sagada, Philippines.
 Hãy đến nơi đây để cùng khám phá tập tục khá đặc biệt của vùng đất này bạn nhé! 

 Xem "Hoàng Phi Hồng 6"  

Hoàng   phim vo thuat   Phi Hồng đưa Thập Tam qua Mỹ. Họ tới thị trấn nơi học trò cũ của anh mở quán ở nơi đây. Nhưng ở thị trấn này, người Mỹ coi người Trung Hoa rất ghẻ lạnh. Đặc biệt là thị trưởng cùng cảnh sát trưởng, họ kì thị người Trung Quốc cùng người da đỏ.

Trong một vụ tấn công, Hoàng Phi Hồng không may bị ngã xuống vực trong lúc bảo vệ Thập Tam. Anh mất trí nhớ tạm thời và được bộ lạc da đỏ cứu. Trong khi đó, một bộ lạc da đỏ khác vô cùng man rợ tấn công, Hoàng sư phụ đã đánh bại chúng và được bộ lạc yêu mến.

Thập tam lúc này đã là vị hôn thê đính ước của Hoàng Phi Hồng, may mắn tìm lại được người yêu nhưng Hoàng Phi Hồng không nhận ra được nàng. Đau đớn, tủi hổ, nàng bỏ về thị trấn.

Tên thị trưởng ngấm ngầm cấu kết với bọn cướp cướp ngân hàng và đổ tội cho những người Trung Quốc trong đó có Hoàng sư phụ (lúc này đã khôi phục trí nhớ). Họ bị đưa lên giá treo cổ. Những người da đỏ mang ơn Phi Hồng âm mưu cứu anh. Cùng lúc đó, những tên cướp tràn vào thị trấn. Một màn giết chóc bắt đầu.

Liệu Phi Hồng có thoát chết và minh oan cho chính mình đồng thời tiêu diệt bọn cướp, lật tẩy bộ mặt bẩn thỉu của tên thị trưởng?

 Bạn hãy click vào đây cùng xem phim. Hy vọng tối ngày mai, bạn và gia đình sẽ có những phút giải trí, thư giãn thoải mái khi xem bộ phim võ thuật hay tuyệt này. 

  Với những gợi ý trên đây, MegaFun hy vọng bạn sẽ có một ngày nghỉ thật hoàn hảo nhé!  

 Nga Thanh 


phim vong quay hanh phuc online

phim biet doi bo cau online

xem phim bao ve ong chu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét