Địa điểm làm việc
Hà Nội: Tầng 16, Tòa nhà VTC Online, 18 Tam Trinh, HBT
TP Hồ Chí Minh: Tầng 5, Tòa nhà Báo Người lao động, 123 – 125 – 127 Võ Văn Tần, Q3
Số lượng: 06 người
Mô tả công việc
-Hỗ trợ khách hàng qua điện thoại, Forum, Email
-Tổng hợp và báo lỗi
-Làm theo ca: (làm việc tại Công ty)
+ Ca 1: Từ 8h00 đến 13h30 (5,5 tiếng)
+ Ca 2: Từ 13h00 đến 18h30 (5,5 tiếng)
+ Ca 3: Từ 18h00 – 23h00 (5 tiếng)
Lưu ý :
+ CTV vẫn ngồi làm việc tại văn phòng Công ty;
+ Do đặc thù công việc, CTV chăm sóc KH chỉ được nghỉ 1 ngày/tuần nhưng không nhất thiết là nghỉ vào chủ nhật.
+ Công việc sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
-Nữ/nam tuổi từ 18~27.
-Có giọng nói chuẩn, truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp.
-Nhanh nhẹn, hòa nhã, có kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
-Có khả năng làm việc độc lập cũng như theo nhóm, chịu áp lực công việc.
-Hiểu biết về lĩnh vực Game Online.
-Có kỹ năng sử dụng máy tính, các phần mềm tin học văn phòng (Word, Excel, Internet) tốt.
-Có kinh nghiệm cài đặt và hỗ trợ khách hàng sử dụng Internet, Mail là một lợi thế.
-Có khả năng làm ca và làm thêm giờ theo yêu cầu của công việc.
-Cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn và tinh thần trách nhiệm cao.
-Khả năng nắm bắt công việc nhanh và linh hoạt.
Kinh nghiệm làm việc
-Đã từng có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ CSKH.
-Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực Game Online.
Quyền lợi ứng viên
-Được làm việc trong môi trường năng động, nhiều thử thách, có cơ hội được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
-Được cung cấp trang thiết bị hiện đại phục vụ tốt cho công việc.
Hồ sơ dự tuyển:
Ứng viên gửi CV – nêu rõ quá trình học tập, khả năng, kinh nghiệm làm việcqua email : huongvuthi@vccorp.vn.
-Hồ sơ gửi trước ngày 25/01/2013, ưu tiên những hồ sơ gửi sớm. Đợt tuyển dụng sẽ kết thúc ngay khi tuyển đủ số lượng
-Mọi chi tiết liên hệ: Ms Hương – Bộ phận Soha Game. SDT: 04 3974 3410 – Ext: 174
Nguồn: dantri.com.vn
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét