Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2013

Người Trung Quốc 'hoang' nhất TG khi ra nước ngoài

 Tổng mức tiêu dùng du lịch ở nước ngoài của Trung Quốc năm 2012 đạt mức 102 tỉ USD, tăng 40% so với năm 2011 và đứng đầu toàn thế giới. 



Trang tin của hãng thông tấn Trung Tân (Trung Quốc) sáng 5/4 dẫn nguồn tin từ Tổ chức Du lịch Thế giới của Liên hợp quốc (UNWTO) cho biết năm 2012, Trung Quốc đã vượt Mỹ trở thành nước tiêu dùng du lịch quốc tế lớn nhất thế giới.

Kinh tế phát triển tăng cường nhu cầu du lịch của người dân Trung Quốc.


Theo   tai game dien thoai   UNWTO, trong khoảng thời gian từ năm 2000 tới năm 2012, số người Trung Quốc ra nước ngoài du lịch tăng từ mức 10 triệu người lên mức 83 triệu người. Cùng khoảng thời gian đó, mức tiêu dùng của người Trung Quốc khi du lịch nước ngoài tăng gần 9 lần.

Trong bảng so sánh mức tiêu dùng của người dân khi du lịch nước ngoài với các nước, Trung Quốc hiện đứng đầu thế giới và tăng 6 bậc so với năm 2005.

Cụ thể: Tổng mức tiêu dùng du lịch ở nước ngoài của Trung Quốc năm 2012 đạt mức 102 tỉ USD, tăng 29 tỉ USD so với năm 2011, vượt qua cả Đức và Mỹ, hai nước lâu nay đứng đầu thế giới về tiêu dùng du lịch ngoài nước.

Bên cạnh Trung Quốc, kinh   phim vo thuat   tế du lịch của các nền kinh tế mới nổi khác cũng tăng lên. Tiêu dùng du lịch ngoài nước của Nga năm 2012 đạt 43 tỉ USD, tăng 32% so với năm 2011, đứng thứ 5 thế giới.

Brazil tuy không tiến được vào top 10 trong danh sách các nước tiêu dùng du lịch ngoài nước hàng đầu, nhưng với 22 tỉ USD, trong năm 2012, nước này cũng đã vươn lên vị trí thứ 12, cao hơn rất nhiều so với vị trí thứ 29 của năm 2005.

Trong số các nước phát triển, tăng trưởng tiêu dùng du lịch ngoài nước năm 2012 của Mỹ và Đức đều đạt 6%. Tỉ lệ này đối với Nga là 7%, Anh là 4%, Nhật Bản là 3%, còn một số nước châu Âu như Pháp và Italia lại hạ, lần lượt với mức 6% và 1%.

Tin, ảnh: Hà Ngọc


http://bigphim.net/xem-phim/goi-nham-nguoi-yeu-833.html

http://bigphim.net/xem-phim/alice-pho-cheongdamdong-tap-1616-805.html

http://bigphim.net/xem-phim/dong-tuoc-dai-752.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét